Ảnh của tôi
Quý khách có nhu cầu may đồng phục liên hệ: 0963466391 - 0916670189

Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Tour Thổ Nhỹ Kỳ - Hy Lạp 9 Ngày 8 Đêm - Nghỉ lễ 30/4-1/5/2018

XỨ SỞ GÀ TÂY – VƯƠNG QUỐC THẦN THOẠI ISTANBUL – ATHENS – SANTORINI


  Tham gia ngay hành trình XỨ SỞ GÀ TÂY – VƯƠNG QUỐC THẦN THOẠI ISTANBUL – ATHENS – SANTORINI 9 ngày 8 đêm của Sài Gòn Today để trải nghiệm khoảng thời gian tuyệt vời nhất cùng gia đình và người thân. Cùng khám phá xem hành trình này có gì độc đáo các bạn nhé!


 Hy Lạp được biết đến với rất nhiều di tích cổ, những ngôi làng tuyệt đẹp, bãi biển đầy nắng, các món ăn ngon và không khí thân thiện. Nơi đây từ lâu đã nằm trong danh sách những điểm du lịch hàng đầu của châu Âu. Hy Lạp được tạo thành từ một lục địa miền núi và hàng trăm hòn đảo mà mỗi nơi đều mang vẻ đẹp riêng, phong cảnh tuyệt đẹp, di tích lịch sử độc đáo, cuộc sống về đêm nhộ nhịp và các lễ hội văn hóa thú vị.
 Đảo Santorini được xem là viên ngọc lớn nhất của vùng biển Aegean, nằm cách Hy Lạp khoảng 200km về phía đông nam, là hòn đảo của những câu chuyện thần thoại Hy Lạp luôn làm mê hoặc du khách bởi màu xanh quyến rũ và vẻ đẹp bình yên của ánh hoàng hôn trên bãi biển.
Từ lâu, Santorini đã nổi tiếng với những vách đá dựng đứng ôm lấy bờ biển cát đen đặc trưng của bụi núi lửa, cùng với nét kiến trúc độc đáo của hai gam màu trắng và xanh da trời – một sự kết hợp giữa 2 gam màu đơn giản nhưng được thiên nhiên thực hiện một cách quá hoàn hảo đã tạo nên hình ảnh đặc biệt hơn tất thảy những nơi đặc biệt nào khác.

 Cổ kính, bí ẩn nhưng đầy ắp những điều bất ngờ sẽ là những ấn tượng đầu tiên của bạn khi ghé thăm Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Taksim – trung tâm văn hóa giải trí của thành phố, Cầu Galata – Giữa hai bờ Âu – Á, Viện bảo tàng nghệ thuật đương đại Istanbul Modern là những điểm đến không thể bỏ qua trong hành trình khám phá đất nước Istanbul xinh đẹp.
Thời gian: 9 ngày 8 đêm
Giá: 51,900,000 VND
Tiêu chuẩn khách sạn: 4*
Các địa điểm sẽ đến: thành phố Athens, Đồi Acropolis, Sân vận động đá cẩm thạch Panathinakon, Đền thờ Parthenon, Bảo tàng Acropolis, ...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét