Ảnh của tôi
Quý khách có nhu cầu may đồng phục liên hệ: 0963466391 - 0916670189

Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

TOUR - ĐÓN NĂM MỚI TRÊN ĐẤT NƯỚC ÚC: SYDNEY – CANBERRA- MELBOURNE

ĐÓN NĂM MỚI TRÊN ĐẤT NƯỚC ÚC: HN – SYDNEY – CANBERRA- MELBOURNE – HN



  Mừng xuân mậu tuất 2018, Sài Gòn Today tổ chức hành trình ĐÓN NĂM MỚI TRÊN ĐẤT NƯỚC ÚC HÀ NỘI – SYDNEY – CANBERRA- MELBOURNE – HÀ NỘI.  Nơi được mệnh danh là Quốc gia hạnh phúc nhất thế giới, với những trải nghiệm thú vị tại ba thành phố: SYDNEY, CANBERRAMELBOURNE. Tại đây, quý du khách có thể tận mắt chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc hiện đại nhất thế giới, những bờ biển trải dài bất tận, những công viên rộng lớn và những cảnh quan ngoạn mục đã tạo nên vẻ đẹp riêng cho đất nước này. Đến với Úc, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý du khách những ấn tượng khó quên, mỗi nơi đều sẽ có những phong cảnh quyến rũ. Hãy đến đây để có thể chiêm ngưỡng và trải nghiệm vẻ đẹp mà chỉ có duy nhất tại đất nước xinh đẹp này.



 Đến với SYDNEY quý du khách sẽ được tận mắt chứng kiến những công trình kiến trúc tiêu biểu của thế giới, những Vịnh, bãii biển với vẻ đẹp lãng mạn, nên thơ.



CANBERRA – Nơi chắc chắn sẽ làm quý du khách bất ngờ bởi sự thanh bình và duyên dáng tại đây. Ngoài ra khi đến với CANBERRA bạn còn được khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất của thủ đô Canberra như Nhà Quốc hội mới (New parliament House); bờ hồ Burley Griffin tháp phun nước Captain Cook,…..

 MELBOURNE là một thành phố trẻ trung, năng động, là điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Úc. Du lịch Melbourne, bạn sẽ được tham quan rất nhiều địa điểm, nổi bật như Nhà thờ lớn trên đường Patrick, Fitzroy Gardens, Nhà thuyền trưởng Cook,.. ngoài ra, du khách còn được tự do mua sắm tại trung tâm Myer và David John lớn nhất Melbourne.


Thời gian: 7 ngày 6 đêm
Giá: 62,990,000 VND
Các địa điểm sẽ đến: Vịnh Watsons, Bãi biển Bondi, Vịnh Darling Habour, thủ đô Canberra, hồ Burley Griffin, thị trấn Ballarat, Nhà thờ Thánh Patrick


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét