Ảnh của tôi
Quý khách có nhu cầu may đồng phục liên hệ: 0963466391 - 0916670189

Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Tour Du Xuân Chùa Hương - Rước Lộc Cả Năm

DU XUÂN CHÙA HƯƠNG


  Hành trình HÀ NỘI- CHÙA HƯƠNG cùng Sài Gòn Today lênh đênh trên suối mát, vượt núi để về với cửa Phật, hòa vào các nghi lễ tâm linh, khám phá “Nam thiên đệ nhất động” chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách một khởi đầu năm mới với những trải nghiệm tuyệt vời.


 Đi lễ chùa đầu năm từ lâu là một nét đẹp văn hóa tâm linh tốt đẹp của người Việt Nam, không chỉ để ước nguyện cho một năm sung túc, viên mãn mà còn để tìm chút thanh thản nơi tâm hồn bên cạnh những bộn bề cuộc sống.
 Quần thể Hương Sơn (Mỹ Đức – Hà Nội) nằm bên dòng suối Yên thơ mộng, được lưu truyền là vùng đất nổi tiếng linh thiêng, nơi Quan Thế Âm Bồ Tát hiện ứng tu hành. Chùa chính là chùa Hương Tích, vốn dĩ là một hang động đá thiên nhiên. Ở lối xuống hang có cổng lớn, trán cổng ghi 4 chữ Hương Tích động môn. Qua cổng là con dốc dài, lối đi xây thành 120 bậc lát đá. Vách động có năm chữ Hán “ Nam thiên đệ nhất động do chúa Trịnh Sâm khắc vào năm 1770 trong dịp đến thăm nơi đây. Trong hang động có nhiều nhũ đá tạo nên những hình thù rất gần gũi và ý nghĩa đối với cuộc sống con người. Chùa nổi tiếng linh thiêng, tương truyền rằng đầu năm lên được động Hương tích thắp nén hương thành tâm cầu khấn chắc chắn mọi ước nguyện đều trở thành hiện thực. Tiếng lành đồn xa, vì thế mà mỗi dịp đầu năm, cùng với lễ hội Yên Tử ở Quảng Ninh, lễ hội chùa Bái Đính ở Ninh Bình, lễ hội chùa Hương từ ngày mồng sáu Tết đến hết tháng ba âm lịch lai đón hàng triệu lượt khách bốn phương.

Thời gian: 1 ngày
Giá: 535,000 VND
Các địa điểm sẽ đến: Chùa Thiên Trù, động Hương Tích



SAIGON TODAY TRAVEL AND ENTERTAINMENT

Địa chỉ: số 10 ngõ 61/10 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 024.363 21287 - 0965 729 797

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét