Ảnh của tôi
Quý khách có nhu cầu may đồng phục liên hệ: 0963466391 - 0916670189

Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Giới Thiệu Về CÔNG TY CP DU LỊCH VÀ GIẢI TRÍ SÀI GÒN TODAY

SÀI GÒN TODAY TRAVEL & ENTERTAINMENT

  Sài Gòn Today tự hào là một trong những đơn vị hoạt động kinh doanh uy tín trong lĩnh vực du lịch tại Việt Nam, được cấp phép của tổng cục du lịch. Qua hơn 3 năm hoạt động, chúng tôi nhận được sự tín nhiệm từ nhiều khách hàng cá nhân lẫn khách hàng tổ chức trong nước về dịch vụ chăm sóc. Được thành lập với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết, Sài Gòn Today cam kết cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất trong các chuyến du lịch trong và ngoài nước.
Hiện nay, Sài Gòn Today Travel đã phát triển bền vững với 4 trụ sở tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Lạt và Nha Trang. Chúng tôi thành công bởi chúng tôi đáp ứng được nhu cầu cũng như sự kỳ vọng của khách hàng, giúp khách hàng hài lòng với những chuyến đi. Bằng sự sáng tạo và thực tế, Sài Gòn Today Travel biến ước mơ du lịch thành hiện thực, bảo đảm đem đến những giải pháp dịch vụ tiết kiệm và những cuộc hành trình thú vị.
Thành công của chúng tôi chính là giấc mơ lớn xuất phát từ nhiều giấc mơ nhỏ của toàn bộ tập thể nhân viên công ty.

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

 Tổ chức các chương trình du lịch nước ngoài thường xuyên đến Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Úc và Châu Phi và các chương trình tham quan trên toàn lãnh thổ nước Việt Nam. Tổ chức sự kiện, hội thảo, hội nghị, các hoạt động teambuilding… trong nước. Cung cấp dịch vụ khách hàng: Vé máy bay, đặt phòng khách sạn trong nước và nước ngoài, tư vấn các dịch vụ về xuất nhập cảnh, hướng dẫn du lịch, vận chuyển du lịch….

SỨ MỆNH

  Chúng tôi luôn cố gắng thấu hiểu khách hàng để có thể mang lại cảm xúc thăng hoa trong mỗi hành trình – Đây là mục tiêu và cũng là sứ mệnh mà Sài Gòn Today cam kết nỗ lực mang lại cho du khách. Sài Gòn Today sẽ luôn đồng hành cùng du khách như một người bạn trong mọi chuyến đi và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống. Với Sài Gòn Today, du lịch không chỉ khám phá mà còn là sự sẻ chia, thể hiện dấu ấn khác biệt của Thương hiệu từ tính cách chuyên nghiệp, sáng tạo, thực tế, năng động và chân thành mang lại những hành trình đầy hấp dẫn, ngập tràn kỷ niệm.

TẦM NHÌN

Trở thành nhà cung cấp dịch vụ du lịch và lữ hành chất lượng cao tại Việt Nam và khu vực Châu Á.

TRIẾT LÝ KINH DOANH

Lấy nhân lực làm nền tảng cho sự phát triển
Lấy sự sáng tạo khác biệt vượt trội làm lợi thế cạnh tranh
Lấy chất lượng dịch vụ cho khách hàng đặt trên lợi nhuận
Lấy giá trị nghệ thuật làm nền tảng cho chiến lược kinh doanh
Lấy sự thịnh vượng, phát triển cùng khách hàng làm mục tiêu lâu dài


     CÔNG TY CP  DU LỊCH VÀ GIẢI TRÍ SÀI GÒN TODAY
Tel: 08.3898.1182 – 08.3511.0098


Hỗ trợ trực tuyến

  • TOUR TRONG NƯỚC:
    0932 368 418
    hanoi@saigontoday.com.vn
  • TOUR NƯỚC NGOÀI:
    0979 509 797
    hanoi@saigontoday.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét