Ảnh của tôi
Quý khách có nhu cầu may đồng phục liên hệ: 0963466391 - 0916670189

Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

TOUR DU XUÂN HÀN QUỐC 2018 SEOUL – NAMI – LOTTE WORLD

DU XUÂN HÀN QUỐC 2018 SEOUL – NAMI – LOTTE WORLD



  Hàn Quốc là một đất nước hiện đại với vẻ đẹp lung linh, tráng lệ nhưng vẫn không mất vẻ đẹp tự nhiên, truyền thống của nó. Hãy cùng khám phá xứ sở kim chi với cuộc hành trình DU XUÂN HÀN QUỐC 2018 SEOUL – NAMI – LOTTE WORLD để có được những trải nghiệm cùng phút giây nghỉ ngơi tuyệt vời nhất.


 Hành trình DU XUÂN HÀN QUỐC 2018 SEOUL – NAMI – LOTTE WORLD với thủ đô Seoul của Hàn Quốc chứa đựng vô vàn điều thú vị mà bạn nên khám phá một lần trong đời. Với hồ Seokchon là nơi tổ chức Hội hoa anh đào hằng năm. Xung quanh hồ là hàng trăm cây anh đào nở rộ, vừa thơ mộng vừa thơm ngát. Tháp N Seoul, còn gọi là tháp Namsan và là 1 trong những địa điểm du lịch hot nhất Seoul, nơi lưu trữ những chìa khóa tình yêu bốn phương. Hay đến với Hanok Bukcon- viện bảo tàng đường phố trong lòng Seoul.
 Ngoài ra khi đến với xứ sở kim chi sẽ phải ngất ngây với vẻ đẹp bốn mùa, không gian của đảo Nami. Đến đảo Nami  du khách có thể đạp xe dạo quanh những hàng cây, ngồi trên các thuyền nhỏ du ngoại giữa hồ. Và tham gia các trò chơi hấp dẫn như cáp treo, đua cano,…
 Lotte World-là công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới và đã thiết lập một kỷ lục Guiness, mở cửa quanh năm, một khu vui chơi ngoài trời gọi là “Magic Island”, một hòn đảo nhân tạo bên trong một hồ nước được kết nổi Monorail, các phức hợp mua sắm, một khách sạn sang trọng, một bảo tàng dân gian Hàn Quốc, các cơ sở thể thao, rạp chiếu phim ở ở một nơi… ngoài ra còn rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh thú vị khác.
 Và còn rất nhiều những điều thú vị khác  mà bạn có thể khám phá và trải nghiệm khi đến với hành trình DU XUÂN HÀN QUỐC 2018 SEOUL – NAMI – LOTTE WORLD.

 Thời gian: 05 ngày/ 04 đêm – Dự kiến khởi hành : 16/2
 GIÁ TRỌN GÓI: 15.990.000 VNĐ






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét