Ảnh của tôi
Quý khách có nhu cầu may đồng phục liên hệ: 0963466391 - 0916670189

Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

TOUR 9N8Đ TẾT VIỆT NAM Ở BRAZIL – ARGENTINA VỚI VŨ ĐIỆU SAMBA

TẾT VIỆT NAM Ở BRAZIL – ARGENTINA VỚI VŨ ĐIỆU SAMBA


  Khởi đầu mùa du lịch Tết 2018, Sài Gòn Today xin giới thiệu đến quý khách hành trình đón TẾT VIỆT NAM Ở  BRAZIL – ARGENTINA VỚI VŨ ĐIỆU SAMBA. Cùng khám phá xem hành trình này có gì thú vị các bạn nhé!


 Hành trình đón TẾT VIỆT NAM Ở  BRAZIL – ARGENTINA VỚI VŨ ĐIỆU SAMBA sẽ khám phá Du lịch Brazil – quốc gia rộng lớn, dân cư đông đúc, thiên nhiên tươi đẹp với vô vàn những trò giải trí, những sân vận động hiện đại và vũ điệu samba rộn ràng. Ngoài ra Brazil được cả thế giới biết đến với rừng già Amazon vô tận, những bãi biển tuyệt vời, lễ hội hóa trang Carnival lớn nhất thế giới, môn thể thao vua – bóng đá với những cầu thủ hàng đầu hay vũ điệu Samba nồng cháy.
 Brazil có diện tích chiếm nửa lục địa Nam Mỹ. Từ thế kỷ 16, việc người Bồ Đào Nha định cư tại Brazil đã chứng minh đây là một đất nước có sức hút thật mãnh liệt với người nước ngoài với vàng, cao su, cà phê và những thắng cảnh tuyệt đẹp.
 Điểm dừng chân sau cùng trong chuyến đi sẽ đưa du khách đến với Argentina- vùng lãnh thổ nổi tiếng với những cảnh đẹp kỳ lạ, của vũ điệu tango và những nhà vô địch thế giới về môn túc cầu… Đất nước lớn thứ hai ở Nam Mỹ với 40 triệu dân. Giáp Bolivia và Paraguay ở phía bắc; Brazil, Uruguay, Paraguay ở phía Đông, Chile ở phía tây và Đại Tây Dương ở phía nam. Đất nước của điệu nhạc Tango có một sự tương phản phong phú về thiên nhiên và con người. Những thác nước hùng vỹ ấn tượng tại Iguazu, thưởng thức các loại rượu vang tuyệt hảo gần dãy Andes, thư thái hít thở không khí trong lành gần hồ Bariloche, nhìn thấy hơi thở tại sông băng El Calafate hay đến thủ đô Buenos Aires là thủ đô có tính quốc tế với những dãy nhà đầy màu sắc..


Thời gian: 9 ngày 8 đêm
Giá: 96,900,000 VND
Các địa điểm sẽ đến: SAO PAULO, RIO DE JANEIRO, LỄ HỘI CARNIVAL, SUGAR LOAF, BUENOS AIRES






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét