Ảnh của tôi
Quý khách có nhu cầu may đồng phục liên hệ: 0963466391 - 0916670189

Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Tour HÀ NỘI – BHUTAN 5N4Đ - Đất Nước Hạnh Phúc

BHUTAN 5N4Đ - ĐẤT NƯỚC HẠNH PHÚC 

  Bhutan là một đất nước nhỏ bé, được xem là hòn ngọc của dãy núi Himalaya với vẻ đẹp hoang sơ như miền đất thần thoại. Người dân nơi đây có một cách sống rất riêng: giá trị hạnh phúc là quan trọng nhất. Nhờ chìa khóa ấy Bhutan luôn đứng đầu danh sách các quốc gia hạnh phúc nhất thế giới trong suốt mười năm qua. Để cảm nhận rõ hơn sự hạnh phúc của đất nước này hãy đến với hành trình Bhutan – Đất nước hạnh phúc để tận hưởng những phút giây thú vị và ý nghĩa.


 Bạn sẽ được chiêm ngưỡng, thưởng thức và hòa mình vào cảnh sắc tươi đẹp của núi rừng bạt ngàn, thung lũng phì nhiêu, không khí trong lành và mát mẻ mà thiên nhiên dành tặng riêng cho đất nước này. Những người Bhutan mộc mạc, giản dị và hiền hòa với nụ cười luôn nở trên môi. Tiếp đến Bhutan – Đất nước hạnh phúc đem đến cho bạn  trải nghiệm của thế giới tâm linh với các ngôi chùa, tu viện đầy cổ kính, những di sản văn hóa và những kì quan, công trình kiến trúc nghệ Phật giáo Himalaya truyền thống duy nhất còn sót lại nhưCung điện Tashicho Dzong (tức Thimphu Dzong) thuộc thủ đô Thimphu, nằm bên bờ sông Wang Chu là nơi làm việc của quốc vương Bhutan. Thimphu là thủ đô duy nhất trên thế giới không có hệ thống đèn giao thông; Buddha Point – nơi có bức tượng Phật Thích Ca ngồi bằng đồng lớn nhất thế giới; Pháp hội Drukchen – pháp hội quan trọng hàng đầu của Bhutan hằng năm; Chimi Lhakhang – nơi vị Thánh điên lừng danh Tây Tạng Drukpa Kunley đã để lại những dấu ấn đặc sắc, được coi là ngôi đền cổ xưa nhất và linh thiêng nhất ở Bhutan…
 Bhutan – Đất nước hạnh phúc sẽ là hành trình hấp dẫn và đầy thú vị để bạn khám phá đất nước Bhutan xinh đẹp. Đến đây chúng ta không chỉ biết thêm một về một vùng đất mà quan trọng hơn là sẽ tìm hiểu và học hỏi được nhân tố làm nên hạnh phúc của con người trong cuộc sống.

Thời gian: 5 ngày 4 đêm
Giá: 42,990,000 VND
Các địa điểm sẽ đến: Cung điện Tashicho Dzong, Buddha Point, Chimi Lhakhang, Pháp hội Drukchen


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét