Ảnh của tôi
Quý khách có nhu cầu may đồng phục liên hệ: 0963466391 - 0916670189

Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Tour Du Xuân Hà Nội - Yên Tử - Chùa Ba Vàng

DU XUÂN HÀ NỘI – YÊN TỬ – CHÙA BA VÀNG


  Hành trình HÀ NỘI – YÊN TỬ – CHÙA BA VÀNG cùng Sài Gòn Today chinh phục núi Yên Tử tựa như vượt khổ nạn để đến được chốn bồng lai mây vờn, núi hùng vĩ, trải nghiệm nét đẹp văn hóa tâm linh cửa Phật chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách một khởi đầu năm mới với những trải nghiệm tuyệt vời.


 “Trăm năm tích đức tu hành
 Chưa đi Yên Tử chưa thành quả tu”.
 Đi lễ chùa đầu năm từ lâu là một nét đẹp văn hóa tâm linh tốt đẹp của người Việt Nam, không chỉ để ước nguyện cho một năm sung túc, viên mãn mà còn để tìm chút thanh thản nơi tâm hồn bên cạnh những bộn bề cuộc sống.
 Thuộc thành phố Uông Bí tỉnh Quảng Ninh, chùa Yên Tử hay Hoa Yên (dân gian thường gọi là chủa Cả) ở độ cao 516 m trên núi Yên Tử thuộc hệ thống các di tích lịch sử gắn liền với sư ra đời, hình thành và phát triển của thiền phái Trúc Lâm Yên Tử do đức vua Trần Nhân Tông sau khi dứt bỏ hồng trần đã hướng tâm Phật pháp. Cách đó không xa là Bảo Quang tự, dân gian thường gọi là chùa Ba Vàng trên lưng chừng núi Thành Đẳng ở độ cao 340m. Lên đến chùa, vãng cảnh chánh điện lớn nhất Đông Dương chúng ta có thể phóng tầm mắt thấy phía trước là Bạch Đằng giang uốn lượn, xa xa là thành phố cảng Hải Phòng, hút chân trời là biển Đồ Sơn với muôn trùng sóng vỗ. Mỗi độ xuân về, vùng đất linh thiêng nơi đây lại thu hút hàng triệu lượt khách, không chỉ những phật tử hành hương tìm về đất tổ Phật pháp mà còn cả những người thích thể thao leo núi khám phá thiên nhiên và văn hóa.

Thời gian: 1 ngày
Giá: 430,000 VND
Các địa điểm sẽ đến: Yên Tử, chùa Ba Vàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét