Ảnh của tôi
Quý khách có nhu cầu may đồng phục liên hệ: 0963466391 - 0916670189

Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Tour TP HCM – HẢI PHÒNG – TP HCM 3 ngày 2 đêm


TP HCM  – HẢI PHÒNG – TP HCM
3 Ngày 2 Đêm
Ngủ tàu 1 đêm

 Thành phố biển Hải Phòng, một trong những trung tâm du lịch lớn của Việt Nam. Hải Phòng còn giữ được nhiều di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh và đặc biệt là lễ hội chọi trâu ở Đồ Sơn. Hải Phòng nằm trong tuyến du lịch đặc sắc Hà Nội – Hải Phòng – vịnh Hạ Long.

 Tham gia hành trình TP HCM – HẢI PHÒNG – TP HCM của Saigon Today, quý khách sẽ được tham quan những danh lam thắng cảnh như: Cát Bà, Vịnh Lan Hạ, Làng Chài Việt Hải.




 Cát Bà được mệnh danh là hòn đảo Ngọc của du lịch Miền Bắc, cảnh quan thiên nhiên ưu đãi đến mức tuyệt vời với núi non trùng điệp, rừng sinh quyển vào loại hiếm của thế giới với những động vật nằm trong sách đỏ của thế giới ( đặc biệt nhất là Khỉ đầu đỏ, Voọc ), bãi biển hòa quyện với núi rừng. Bên cạnh đó, Cát Bà có địa hình khá hấp dẫn với những con đường được thiết kế ngoằn nghèo xuyên núi rừng rồi ra đến biển tạo cho du khách dòng cảm xúc đang được đi du lịch khi ngồi trên xe, liên tục được thấy những đổi thay, nhưng mới lạ của thiên nhiên Cát Bà.

 Khác với vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ có tới 139 bãi cát vàng nhỏ nhắn, xinh xắn và hoang vắng như những “eo biển xanh” gọi mời du khách khám phá. Nhiều bãi cát trải dài giữa hai núi đá, yên tĩnh không có sóng lớn, thực sự là những bãi tắm lý tưởng. Dưới làn nước trong xanh là những bãi san hô nhiều màu sắc như bãi Vạn Bội, Vạn Hà… Những vùng biển lặng nước như ở đảo Sến, đảo Cù, đảo Khỉ…, chính là nơi du khách có thể lặn ngắm san hô.

 Hành trình TP HCM – HẢI PHÒNG – TP HCM sẽ mang lại cho bạn nhiều cảm xúc, vui vẻ, hào hứng, bất ngờ trước những gì mà thiên nhiên mang lại cho con người. Đi để cảm thấy yêu hơn đất nước và con người Việt Nam ta.






SAIGON TODAY TRAVEL AND ENTERTAINMENT
Địa chỉ: số 10 ngõ 61/10 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 
024.363 21287 - 0965 729 797
Email: sale1.marketing@saigontoday.com.vn

Website: http://saigontoday.com.vn/







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét