Ảnh của tôi
Quý khách có nhu cầu may đồng phục liên hệ: 0963466391 - 0916670189

Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Tour Khám phá Hạ Long 2 ngày 1 đêm – Bức tranh sơn thủy kỳ vĩ

VỊNH HẠ LONG – BỨC TRANH SƠN THỦY KỲ VĨ 
HÀ NỘI – VỊNH HẠ LONG – HÀ NỘI 
Thời gian: 02 Ngày 01 Đêm
Phươn Ti ện: Ôtô

  Hành trình khám phá Hạ Long – Bức tranh sơn thủy kỳ vĩ chính là hành trình khám phá thiên nhiên Hạ Long hùng vĩ và con người chất phác, thật thà, đi để thêm yêu quý hơn đất nước và con người. Hành trình khám phá Hạ Long HÀ NỘI – HẠ LONG – HÀ NỘI 2 ngày 1 đêm không quá dài nhưng đủ để chúng ta trải nghiệm.

 Vịnh Hạ Long là một điểm du lịch bạn nên đi một lần trong đời. Bởi phong cảnh thiên nhiên được tạo hóa dựng nên một cách tự nhiên vô cùng tráng lệ.  Nằm ở phần bờ Tây vịnh Bắc Bộ tại khu vực biển Đông Bắc Việt Nam. Vịnh Hạ Long lộng lẫy và kiêu sa mang vẻ đẹp cuốn hút mọi khách du lịch với hàng nghìn hòn đảo kỳ vĩ, thành quả kì diệu của tạo hóa

 Vịnh Hạ Long được UNESCO công nhận là một trong những kỳ quan thiên nhiên của thế giới, một thắng cảnh nổi tiếng, có sức hấp dẫn kỳ diệu, vừa hùng vĩ, vừa duyên dáng và thơ mộng. Cảnh sắc Hạ Long không bao giờ đơn điệu, luôn mới ở mọi góc độ quan sát và thay đổi theo thời gian. Vịnh Hạ Long được coi như một tác phẩm nghệ thuật tạo hình kì lạ của tạo hóa kết hợp tinh tế giữa điêu khắc và hội họa, giữa tính hoành tráng, khỏe khoắn với sự duyên dáng thơ mộng.
Các địa điểm sẽ đến: Dragon Park Hạ Long, động Thiên cung, hòn Đỉnh Hương, Gà Chọi...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét