Ảnh của tôi
Quý khách có nhu cầu may đồng phục liên hệ: 0963466391 - 0916670189

Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Tour Cửa Lò Biển Xanh 3 Ngày 2 Đêm - Chờ Bạn Khám Phá

CỬA LÒ BIỂN XANH

HÀ NỘI – BIỂN CỬA LÒ – QUÊ BÁC – HÀ NỘI

 Tour Cửa Lò biển xanh 3 ngày 2 đêm là một trong những tour du lịch được chờ đón nhất. Tham gia Tour du khách sẽ tận hưởng những phút giây thư giãn khi hòa mình vào nước biển trong xanh, tận hưởng chút nắng, chút gió. Bên cạnh đó du khách có thể khám phá chút yên bình của làng quê Việt Nam cùng Saigon Today Travel.


 Nghệ An được xem là vùng đất “địa linh nhân kiệt”, nơi từng sinh ra nhiều bậc kì tài trong lịch sử và cũng là vùng đất luôn gắn liền với vận mệnh của Tổ quốc. Đặc biệt, nơi đây chính là quê hương của Chủ tịch Hồ Chí Minh – vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam.
 Biển Cửa Lò: Từ Vinh đi 18 km đến bãi biển Cửa Lò. Bãi biển dài gần 10 km, cát trắng phau, mịn màng. Rừng phi lao xanh tốt. Nước biển trong xanh, độ mặn từ 3,4 đến 3,5%. Với chiều dài 8,2 km được chia làm 3 bãi nhỏ: bãi tẵm Lan Châu, bãi tắm Xuân Hương, bãi tắm Song Ngư. Trên bãi biển du khách có thể dạo chơi, nghỉ ngơi, thư giãn. Với phong cảnh đẹp, trời và nước xanh trong, bãi biển cát vàng trắng xóa, sóng bạc đầu rì rào ngày đêm, làn gió thoảng từ biển thực sự đem lại cho bạn cảm giác khoan khoái của sự nghỉ ngơi.
 Làng Sen đẹp như một bức tranh yên bình, với những mái nhà tranh dưới lũy tre xanh rì, có nhịp võng trưa hè cùng tiếng ru à ơi của mẹ, có câu dân ca mênh mang cùng đồng đất núi sông.
Cảnh vật ở đây vẽ nên một bức tranh quê hương với không gian văn hóa lịch sử đặc sắc, níu giữ chân du khách mỗi lần đến làng Sen.


Thời gian: 3 ngày 2 đêm
Giá: 2,198,000 VND
Các địa điểm sẽ đến: Cửa Lò, Làng Sen Quê Bác,...




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét