Ảnh của tôi
Quý khách có nhu cầu may đồng phục liên hệ: 0963466391 - 0916670189

Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Tầm Quan Trọng Việc Tổ Chức Tour Du Lịch Đối Với Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tại sao cần xây dựng văn hóa Doanh Nghiệp?

  Một Doanh Nghiệp muốn thành công thì phải có những con người tài năng đóng góp xây dựng. Nhưng để phát triển lâu dài thì một nền tảng văn hóa doanh nghiệp là không thể thiếu. Đó là yếu tố chính khiến những tài năng chủ động có mong muốn, có ước muốn, có lý tưởng để xây dựng và phát triển công ty đi đến thành công lâu dài.

Tuy nhiên, câu hỏi được đặt ra là văn hóa doanh nghiệp là gì?

 Đầu tiên, văn hóa doanh nghiệp không phải là những luật lệ được đưa ra để tuân thủ, không đơn thuần là những khẩu hiệu của các nhà lãnh đạo đưa ra treo trước cổng, hành lang hay phòng họp.
Thế đâu mới là văn hóa doanh nghiệp? Nếu chúng ta coi doanh nghiệp như một cá thể sống, thì bộ não chính là ban giám đốc và các nhà lãnh đạo, còn nhân viên tại các phòng ban chính là toàn cơ thể. Vậy văn hóa doanh nghiệp là gì? Đó chính là LINH HỒN của doanh nghiệp, nơi thể hiện tính cách riêng của mỗi doanh nghiệp. Văn hóa doanh nghiệp có thể thông qua hiệu suất công việc, lý tưởng, niềm tin và nhận thức chung của nhân viên trong công ty, và một yếu tố quan trọng là phong cách làm việc của nhân viên trong công ty.

Tại sao phải xây dựng văn hóa doanh nghiệp?

 Một công ty muốn phát triển bền vững và trường tồn thì văn hóa doanh nghiệp chính là tài sản quan trọng nhất. Nó giúp doanh nghiệp kéo dài tuổi thọ và vượt xa cuộc đời của nhà sáng lập. Minh chứng cụ thể là những công ty lớn của Mỹ và các nước Châu Âu, với tuổi đời lên tới hàng trăm năm và còn đang tiếp tục kéo dài.
Những lợi ích cụ thể của văn hóa doanh nghiệp mà mỗi doanh nghiệp có thể thấy được dễ dàng:
1. Tinh thần đoàn kết:
 Tất cả thành viên trong công ty đều hướng về một mục tiêu chung. Đồng điệu về cách hiểu vấn đề, đánh giá và lựa chọn định hướng hành động để đi tới thành công. Từ đó, doanh nghiệp sẽ không có những xung đột lẫn nhau giữa các thành viên, thay vào đó là sự hòa nhập và thống nhất.
2. Điều phối và kiểm soát:
 Nó đơn giản hơn rất nhiều khi văn hóa doanh nghiệp được chú trọng. Mỗi nhân viên như một thành viên của một gia đình, việc điều phối công việc và khi phải ra một quyết định phức tạp sẽ thu hẹp phạm vi các lựa chọn và dễ dàng được tiếp nhận.
3. Tạo động lực làm việc:
 Văn hóa doanh nghiệp giúp nhân viên thấy rõ mục tiêu, định hướng và bản chất công việc mình làm. Văn hóa doanh nghiệp còn tạo ra sự thoải mái trong môi trường làm việc, và quan hệ tốt đẹp giữa các nhân viên. Văn hóa doanh nghiệp giúp mỗi nhân viên trong công ty tin tưởng vào việc mình làm có ý nghĩa, hãnh diện khi mình là một thành viên trong công ty. Khi mà những tài năng lo lắng về tình trạng “chảy máu chất xám”, thì văn hóa doanh nghiệp chính là động lực để họ tập trung vào công việc hơn.
4. Lợi thế cạnh tranh:
 Khi mà tất cả các nhân viên đều hướng tới một mục tiêu chung với sự đoàn kết, thống nhất, nỗ lực để đạt được thành công sẽ giúp tăng năng suất và hiệu quả trong công việc. Tạo ra sự khác biệt trên thị trường giúp doanh nghiệp cạnh tranh tốt trên thị trường và hơn hết thu hút những tài năng mới tạo ra sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp.

Làm thế nào để xây dựng văn hóa doanh nghiệp?

 Xây dựng văn hóa doanh nghiệp là một quá trình kéo dài thông qua nghiên cứu và đưa ra thực hiện cụ thể hóa. Nó không chỉ liệt kê ra những yếu tố và giá trị mình mong muốn và yêu cầu làm theo của tất cả nhân viên. Nó đòi hỏi sự thấu hiểu tổng thể nhân viên trong công ty, đưa ra những chính sách phù hợp, sự cổ vũ động viên của ban lãnh đạo.
 Để bắt đầu xây dựng văn hóa doanh nghiệp, việc thấu hiểu và sự gắn kết của các nhân viên trong công ty là quan trọng nhất. Từ đó, ban lãnh đạo sẽ tạo ra môi trường làm việc, đưa ra những giá trị cốt lõi làm cơ sở để xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
 Một trong những cách đơn giản nhất để tiếp cận, thấu hiểu nhân viên và tạo ra sự gắn kết giữa nhân viên với công ty, đó là tổ chức những tour du lịch và chương trình teambuilding (xây dựng tinh thần đồng đội) cho toàn thể nhân nhiên trong công ty. Tạo ra sự tương tác và giao tiếp giữa các nhân viên trong công ty, từ đó các nhân viên trong công ty sẽ tăng tinh thần đồng đội và đồng lòng trong công việc. Và tổ chức một tour du lịch đoàn cho nhân viên trong công ty cũng là một phần thưởng dành cho họ sau một thời gian dài làm việc.
 Saigon Today Travel là một trong những đơn vị chuyên nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ tour đoàn và chương trình teambuilding cho các công ty và tổ chức. Dịch vụ của Saigon Today hướng đến là tạo ra sự thoải mái gắn kết giữa các thành viên của quý khách hàng. Một số khách hàng thường xuyên của Saigon Today Travel như: Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn, VNPT, Mobifone…
Một số hình ảnh Saigon Today Travel đã tổ chức:
Liên hệ NGAY: 0965749797 hoặc e-mail: sale1.marketing@saigontoday.com.vn để được tư vấn và cùng lên chương trình tour phù hợp cho quý công ty.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét